Thiết bị thang máy về công trình Vinhomes Star City

Ngày 22/6 vừa qua, chuyến hàng từ xưởng sản xuất của Thang Máy Miền Trung đã về đến công trình Vinhomes Star City để chuẩn bị thi công.

Công trình tại Vinhomes Star City

Công trình nhà anh Cường là 1 trong 3 công trình tại khu Vinhomes mà Công ty sẽ lắp đặt trong tháng này. Đặc biệt, cả 3 công trình đều là thang máy kính. Điều này cho thấy chất liệu này này đang dần trở thành xu hướng lựa chọn thời gian gần đây.

Tất cả linh phụ kiện từ cabin, ray dẫn hướng đến các thanh chắn đều được Thang máy Miền Trung bọc cẩn thận và đóng riêng từng kiện, kiểm tra kỹ càng trước khi vận chuyển để tránh thiếu sót. Chính vì quy trình làm việc cẩn thận và nghiêm ngặt như vậy nên Thang Máy Miền Trung đã nhận trọn niềm tin của rất nhiều gia chủ.

Mặc dù thời tiết lúc này tại Thanh Hoá khá nóng, nhưng đội ngũ nhân viên của Thang Máy Miền Trung vẫn luôn đặt cái tâm của mình vào từng quy trình, từng hành động. Có như vậy mới đảm bảo thiết bị về đúng, đủ và vẫn đảm bảo chất lượng. Công ty trang bị máy móc hiện đại để hỗ trợ tối đa đội ngũ trong quá trình vận chuyển. Nhờ đó mà buổi làm việc trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại công trình Vinhomes Star City

____________________________

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, LIÊN HỆ NGAY:

 CÔNG TY CP THANG MÁY MIỀN TRUNG

✅ Tư vấn – Lắp đặt – Sửa chữa – Cứu hộ hàng đầu Miền Trung

____________________

🆘Cứu_hộ_thang_máy_MIỄN_PHÍ

👉 GỌI NGAY: 1900.0138

____________________

⛩ Vp đại diện: 775 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, Tp. Thanh Hóa.

📲 Liên Hệ Tư Vấn: 0966.022.533

📩 Email: [email protected]

🌐 Website: www.thangmaymientrung.vn