DỊCH VỤ BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG THANG MÁY TẠI THANH HOÁ

Tại sao thang máy cần được bảo trì?

Bảo trì thanh máy là một công việc rất quan trọng, giúp đề phòng và sửa chữa các sự cố có thể xảy ra. Thang máy được Thang máy Miền Trung bảo trì định kỳ đúng tiêu chuẩn sẽ kéo dài tuổi thọ hơn gấp đôi so với thông thường.

Bảo trì, bảo dưỡng thang máy tại Thanh Hoá

Quy trình bảo trì của Thang máy Miền Trung như sau:

  • Phòng máy: Kiểm tra môi trường phòng máy, kiểm tra tay quay cứu hộ, Máy kéo, Phanh từ, Puly dẫn hướng, Tủ điều khiển, Cáp tải, Bộ thắng cơ, Bộ cứu hộ.
  • Giếng thang: Kiểm tra môi trường giếng thang, Khoá cửa liên động, Cánh cửa, Đóng – mở cửa, Cáp mềm, Cờ dừng tầng, Công tắc giới hạn, Shoe dẫn hướng đối trọng, Đối trọng, Rail dẫn hướng, Dầm phòng máy.
  • Nóc cabin: Lối thoát hiểm, Khung cabin, Puly nóc cabin, Shoe dẫn hướng cabin, Cảm biến dừng tầng, Động cơ cửa, Kẹp cáp – ty treo cáp, An toàn và công tắc an toàn, Hộp nối nóc cabin.
  • Cabin: Môi trường trong cabin, Bảng điều khiển trong cabin, Hiển thị, Đèn cabin và quạt, Cửa cabin và sill cabin, Chất lượng chạy, Bằng tầng, Chuông sự cố, Intercom (điện thoại liên lạc nội bộ), Thanh photocell (mắt thần).
  • Cửa tầng: Hiển thị ngoài, Nút gọi tầng, Tiếp điểm cửa tầng.
  • Hố pit: Môi trường hố pit, Thiết bị an toàn, Puly thắng cơ, Cáp thắng cơ, Khoảng cách đối trọng, Giảm chấn, Cáp xích bù trừ (nếu có).

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy Thang máy Miền Trung có gì đặc biệt để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn?

  • Với lợi thế sử hữu nhà máy sản xuất riêng, chúng tôi có thể chủ động về mặt thời gian, linh kiện và khách hàng cần.
  • Kiểm soát được chất lượng các thiết bị, vật tư đảm bảo khắc phục triệt để các vấn đề thang máy.
  • Khách hàng được hưởng giá ưu đãi bởi chúng tôi không qua bất cứ khâu chung gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Thang máy Miền Trung không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn được thường xuyên đào tạo về kỹ năng ứng xử và thái độ của khách hàng.
  • Chúng tôi có đầy đủ máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Một trong những sai lầm phổ biến của người có lắp đặt thang máy là chọn đội bảo trì, bảo dưỡng không uy tín với giá thành bảo trì cực kỳ thấp. Do đó, việc gặp phải thợ không lành nghề và khả năng tráo đổi thiết bị cũng như mất mát tài sản cũng trở nên hiện hữu. Giải pháp của bạn chính là tìm một đơn vị bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp và uy tín vừa đảm bảo về tay nghề, vừa tránh được nguy cơ mất mát tài sản.

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết tìm đâu ra một đơn vị uy tín như vậy, hãy thử trải nghiệm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng của chúng tôi – Công ty Thang máy Miền Trung với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Các gói bảo trì, bảo dưỡng thang máy tại Thanh Hoá

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

—————————————-     

Cứu hộ thang máy miễn phí

Gọi ngay: 1900.0138

—————————————      

CÔNG TY CP THANG MÁY MIỀN TRUNG

Tư vấn – Lắp đặt – Sửa chữa – Cứu hộ thang máy hàng đầu Miền Trung

Chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy:

—————————————

VP đại diện: 775 Nguyễn Trãi, Phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa

Liên hệ tư vấn: 0966.022.533

Hotline cứu hộ: 1900.0138

Email: [email protected]