Thông điệp từ giám đốc của thang máy Miền Trung

Thang máy Miền Trung

Giám đốc thang máy Miền Trung

>> Hotline cứu hộ thang máy khẩn cấp 24/7 miễn phí: 1900-0138

Thân gửi đại gia đình thang máy Miền Trung,

“Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình, nếu bạn muốn có một hành trình đầy TRẢI NGHIỆM, Ý NGHĨA và THÚ VỊ, hãy bước CÙNG NHAU.”

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên vì những nỗ lực không ngừng trong năm 2019! Đây quả thực là một năm đầy thách thức với nhiều hoạt động, và những thay đổi lớn. Chúng ta đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu An Toàn, Chất Lượng, Hiệu Quả, giới thiệu giải pháp Kỹ Thuật Số, tăng cường mở rộng các mối quan hệ hợp tác quan trọng, công tác luân chuyển nhân sự, đặc biệt là khai trương thương hiệu mới cho việc mở rộng kinh doanh. Những thành quả tuyệt vời này xuất phát từ sự nhất quán trong việc Đón Đầu, đầu tư vào cơ sở vật chất, đào tạo và phát triển con người. Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào đội ngũ của chúng ta, những con người luôn biết rõ “những gì chúng ta cần làm và lý do để thực hiện chúng”. Chúng ta cần tiếp tục nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn năng lực trong mọi lĩnh vực.

Tôi rất tự hào về những kết quả mà chúng ta đạt được trong năm vừa qua. Thương hiệu thang máy miền trung ngày càng lớn mạnh và điều này không phải ngẫu nhiên. Cho thấy những cam kết xây dựng một doanh nghiệp bền vững, đáng tin cậy đang được thực hiện đúng hướng. Và câu hỏi được đặt ra là: “Thang máy Miền Trung sẽ tạo nên bức phá gì trong năm 2020?”

Câu trả lời sẽ là: Những gì chúng ta đã hoàn thành chỉ là bước khởi đầu. Tuy nhiên, đó là một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Thang máy Miền Trung trở thành đối tác đáng Tin cậy của Khách Hàng, điều mà chúng ta đã xây dựng trong suốt những năm qua. Để giữ vững vị thế dẫn đầu, chúng ta phải “Bứt Phá và Dẫn Đầu” tạo nên sự khác biệt, sẵn sàng đón nhận những thách thức và cải tiến trong năm 2020. Vì vậy, chúng ta cần lên kế hoạch như cách mà chúng ta chuẩn bị cho những mục tiêu cá nhân. Nhân dịp trước thềm năm mới, chúng ta hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ làm thế nào để mang đến những giải pháp tối ưu hơn cho Khách Hàng, Đồng Nghiệp, và Đối Tác của chúng ta (như cách chúng ta hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày) và phấn đấu trong thời gian sắp tới?

1. Nghĩ và Hành động an toàn, tuân thủ các quy tắc và quy trình an toàn.
2. Thử thách bản thân, trở nên tốt hơn mỗi ngày, lên kế hoạch cho những ý tưởng và cải tiến hiệu quả về chất lượng.
3. Hãy là một người đồng nghiệp tốt; Hợp tác toàn diện, chia sẻ kiến thức và thông tin.
4. Luôn quan tâm khách hàng qua việc hỗ trợ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
5. Giữ vững thái độ Luôn học học và xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp.

Ông bà mình có câu “Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời” thật không sai. Nhưng không hẳn là không thể thay đổi, đặt ra thách thức mới cho bản thân bằng cách tiếp cận khách hàng theo một cách thức mới trong năm 2020. Chúng ta bắt đầu một hành trình mới, không có nghĩa là không tiếp tục những gì còn dang dở của hành trình trước. Tiếp nhận những góp ý, phản hồi tích cực qua những buổi trao đổi về hiệu suất làm việc với cấp trên trong năm qua. Lên kế hoạch làm thế nào để hoàn thiện bản thân mình tốt hơn.

Với tinh thần lãnh đạo F3 (Niềm Vui – Công Minh – Bền Vững), tôi cam kết sẽ tiếp tục tập trung phát triển những nhân tài nước nhà, hỗ trợ tính đa dạng và trách nhiệm xã hội để đưa Thang máy Miền Trung trở thành nơi làm việc tốt nhất.
Trân trọng,

Phạm Xuân Tùng,
Giám đốc Công ty Thang máy Miền Trung